Hôm nay: :

Đặt hàng

Vải thái tuấn - Để bắt kịp xu hướng chào hè, thương hiệu thời trang nổi tiếng Vải Thái Tuấn vừa tung ra bộ sưu tập bikini hứa hẹn sẽ hút hồn phái đẹp với các tiêu chí gợi cảm, đa dạng và hợp thời trang.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả tín đồ thời trang, bộ sưu tập được thiết kế theo nhiều phong cách, kích thước khác nhau và không bị gò bó theo khuôn mẫu cứng nhắc. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ đồ ưng ý, làm nổi bật lên những đường cong trên cơ thể và thể hiện cá riêng.
Với tiêu chí đa dạng, phong phú, Bershka đem đến khách hàng bộ sản phẩm với nhiều kiểu họa tiết độc đáo, từ những đường kẻ sọc khỏe khoắn, những hình ảnh quen thuộc trên bãi biển  Hawaii đem lại cho người mặc cảm giác mát mẻ, trong lành, kiểu hoa văn mới lạ trên trang phục người dân tộc cho đến họa tiết da động vật cá tính hay đơn thuần chỉ là màu đen mà không hề lỗi mốt.
Thời trang Bikini Thái tuấn
Tùy thuộc vào sở thích cũng như sự táo bạo của mỗi người, bạn có thể chọn bộ bikini tam giác sexy hay áo tắm liền thân kín đáo, nhưng vẫn rất thoải mái, gợi cảm và đầy sức hút.
Bộ sưu tập được chăm chút đến từng chi tiết với những đường cut-out tinh tế là món quà ấn tượng mà hãng thời trang danh tiếng này dành cho khách hàng trong dịp hè 2013. Giờ đây, bạn có thể yên tâm thỏa sức vui đùa cùng bạn bè trên những bờ biển lộng gió hay thả mình trong dòng nước bể bơi êm đềm mát lạnh. Bởi bộ áo tắm thời trang này sẽ “biến” bạn thành thỏi nam châm khiến các chàng không thể rời mắt.